ความพร้อมล่าสุดจากผู้จัด BoxzaRacing VTEC WAR 2016 ก่อนระเบิดความมันส์ 6 เมษายน 2559 !

ความพร้อมล่าสุดจากผู้จัด BoxzaRacing VTEC WAR 2016 ก่อนระเบิดความมันส์ 6 เมษายน 2559 !

         

          หลังจากที่เราชมคลิป VDO ของอู่ต่างๆ ที่กำลังจะมาระเบิดความมันส์ในงาน BoxzaRacing VTEC WAR 2016 กันแล้ว เรามาชมคลิปผู้จัดการแข่งขันทั้งสองท่าน ซึ่งเป็นผู้บริหาร BoxzaRacing นั่นก็คือ คุณณัฐวุฒิ อุตราภิรมย์สุข และคุณวุฒา ใจสำราญ มีเรื่องการจัดการแข่งขัน  BoxzaRacing VTEC WAR 2016  มาให้ได้ชมกัน

          คุณวุฒา ใจสำราญ หรือคุณฟิว BoxzaRacing กล่าวว่า “สำหรับงาน BoxzaRacing VTEC WAR 2016 หลายๆ คนอาจจะยังไม่คุ้นชื่อ แต่ถ้าหากบอกว่าเป็นงาน Skunk2 Thailand Honda Drag Best Record ที่จัดมาแล้วถึง 3 ครั้ง หลายๆ คนก็อาจจะร้องอ๋อ ทางเราเปลี่ยนชื่อใหม่ และกลับมาอีกครั้งยิ่งใหญ่กว่าเดิม ไม่ว่าผมจะไปสนามแข่งที่ไหน ก็มักจะมีคนถามว่าไม่จัดงานอีกแล้วหรือ มีคนพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าสนใจอยากวิ่งงานนี้ ได้โอกาสกลับมาจัดอีกครั้งในปีนี้ ทางเรามีความมั่นใจที่จะพัฒนางานแข่งให้ดียิ่งขึ้นไป และหลังจากที่เราเป็นสื่อรถยนต์ออนไลน์อันดับหนึ่งของประเทศไทยแล้ว เราจะได้จัดสิ่งดีๆ เผยแพร่งานที่เราเป็นผู้จัดเองได้อย่างดียิ่งๆ ขึ้นไปแน่นอน  ”

คุณวุฒา ใจสำราญ หรือคุณฟิว BoxzaRacing 

          “จุดประสงค์ของการจัดงาน BoxzaRacing VTEC WAR 2016 คือ เราต้องการจัดงานแข่งขันรถยนต์ Honda ในรูปแบบ Drag ที่ดีที่สุด มีมาตรฐาน มีความชัดเจนเรื่องกติกา มีความปลอดภัย และก้าวไปสู่มาตรฐานระดับสากล จุดมุ่งหมายของเรา ต้องยอมรับว่ารถยนต์ Honda มีคนนิยมนำมาโมดิฟายเครื่องยนต์กันเยอะที่สุด และด้วยประสบการณ์ที่เราได้จัดการแข่งขันขึ้นมานั้น ทำให้เราอยากจัดอันดับ และเราเชื่อว่าสถิติรถยนต์ Honda ที่เร็วที่สุดในไทย ซึ่งเป็นสถิติใหม่ จะถูกจารึกในงานแข่งขันของเราในปีนี้แน่นอน และต้องติดตามชมว่า Honda ที่เร็วที่สุดในไทยปี 2016 จะเป็นใคร ต้องติดตามชมในงาน ”

คุณณัฐวุฒิ อุตราภิรมย์สุข หรือคุณนัท Boxza ในงานวันแถลงข่าว

          คุณณัฐวุฒิ อุตราภิรมย์สุข หรือคุณนัท Boxza ได้กล่าวกับเราว่า “สำหรับในปี 2015 ที่ไม่ได้จัดการแข่งขันนั้น เพราะทางผมกับฟิว เรามุ่งมั่นในการก่อตั้งเว็บไซต์ www.boxzaracing.com ซึ่งเป็นเว็บไซต์ที่มีทุกอย่างครบเกี่ยวกับยานยนต์ จนตอนนี้ได้ทะยานขึ้นเป็นอันดับหนึ่งแล้ว ทางเราได้คิดถึงงาน Drag ของรถยนต์ Honda อีกครั้ง และการกลับมาจัด BoxzaRacing VTEC WAR 2016 ต้องยิ่งใหญ่กว่าเดิมแน่นอน เนื่องด้วยเราได้ยกระดับงานในเรื่องของรุ่นและกฎกติกา ในเรื่องของการจัดการแถลงข่าวและประชุมนักแข่งก่อนการแข่งขัน เพื่อให้เหล่านักแข่งและอู่แต่งมาตกลงกันในเรื่องของกฎ กติกากันก่อน เพื่อให้เกิดความแฟร์ที่สุด และความพร้อมของงานจะใกล้ 100% แล้ว”

          “สำหรับกิจกรรมในงาน BoxzaRacing VTEC WAR 2016 แน่นอนต้องไม่ใหเสียชื่อ BoxzaRacing อยู่แล้ว กิจกรรมเราต้องแน่นและยิ่งใหญ่ เริ่มด้วยคุณเชอร์รี่ สามโคก โชว์ Sexy Car Wash, DJ จาก Pioneer Thailand อาหารอร่อยจาก Foodtruck ชื่อดังมากมาย รวมถึงกิจกรรมคู่ไฮไลท์ อย่างรถมอเตอร์ไซค์ระดับแชมป์รุ่น Super Open อย่างรถ Honda Sonic จากอู่บังเซะ โสร่งบิน ปะทะกับรถ Drag ระดับ 10 วิ. นั่นก็คือ รถ EF9 จาก Mu-Mu Shop

          ของรางวัลในงาน BoxzaRacing VTEC WAR 2016 สำหรับรถยนต์ Honda ที่เร็วที่สุดในงาน รับไปเลย รถยนต์ Honda Civic Coupe’ มูลค่า 200,000 บาท และผู้ชมที่มาในงานถือหางตั๋วที่มีหมายเลขไว้ จะมีรางวัล Lucky Draw ซึ่งเป็นรางวัลใหญ่กว่า 20,000 บาท แต่รางวัลจะเป็นอะไรนั้น ต้องรอติดตามชมในงาน และนอกจากของรางวัลและกิจกรรมที่มีมากมายแล้ว บูธกิจกรรมแต่ละบูธก็อาจจะมีการเล่นกิจกรรมแจกของแถม หรือลดราคาต่างๆ มากมาย อยากจะเชิญชวนผู้ที่ชื่นชอบในรถยนต์ Honda ให้มาร่วมชมกันเยอะๆ”

          งานแข่งขัน BoxzaRacing VTEC WAR 2016 จัดขึ้นในวันที่ 6 เมษายน 2559 ณ บางกอก แดร็ก อเวนิว คลอง 5 เริ่ม 9.00 น. - 2.00 น. ลั่นกันให้ยาวๆ สาวกันให้สุดพลัง เมื่อแข่งขันกันจบแล้ว ยังมีการฉลองแชมป์กันในวัน Champion Day ในวันที่ 20 เมษายน 2559 อีกด้วย และรับรองในงาน  BoxzaRacing VTEC WAR 2016 จะรวมรถยนต์ Honda ที่อาจจะไม่เคยวิ่งที่ไหนมาก่อน และเวลาที่จะเร็วขึ้นเรื่อยๆ เรามาลุ่นกันว่าประเทศไทยปีนี้ คนไทยทำรถยนต์ Honda วิ่ง 8 วินาที หรือไม่ ? ต้องมาชม แล้วเจอกัน !

 

คลิป VDO งาน BoxzaRacing VTEC WAR 2016 ทั้งหมด คลิกที่นี่

BoxzaRacing VTEC WAR 2016 อัพเดตกติกาการแข่งขันล่าสุด สำหรับการแข่งขันในครั้งนี้

BoxzaRacing VTEC WAR 2016 เปิดรับสมัครนักแข่งแล้ววันนี้ - 4 เมษายน

Panminator
เขียนโดย: Panminator
เมื่อ: 28 มีนาคม 2559 - 14:18

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook