บรรยากาศบูธกิจกรรมและ Food Truck ในงาน BoxzaRacing VTEC WAR 2016

บูธ Wax One ที่งาน BoxzaRacing VTEC WAR

 

          ภายในงาน BoxzaRacing VTEC WAR 2016 สิ่งที่ทำให้ผู้เข้าร่วมชมงานได้สนุกสนานครื้นเครง หรือได้เลือกซื้อหาของที่ระลึกกัน คงจะเป็นบูธผู้สนับสนุนต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น WAX ONE ที่ขนผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับรถยนต์ ทั้งน้ำหอมในรถ, ที่เคลื่อบหนัง หรือยางรถยนต์คุณภาพเยี่ยม และอื่นๆ อีกมากมาย มาจัดจำหน่ายภายในงาน ด้าน Pioneer ยกเครื่องเสียงติดรถยนต์คุณภาพ มาให้ได้ลองฟังกัน ส่วนเครื่องดื่ม Full Moon นำ Sparkling Wine รสเลิศ หลากหลายรสชาติมาให้ดื่มอย่างชื่นใจ ส่วน Exedy Clutch นำคลัชคุณภาพสูงมาแสดงและจำหน่าย, Option Thailand นำเสื้อยืด Rev Up มาให้ได้เลือกสรรในงานด้วย, Street Metal เปิดตัวคอลเลคชั่นเสื้อใหม่ภายในงาน และสายหมอบอย่าง NGO Racing นำรถแว๊นตัว Drag ระดับประเทศมาชมในงานด้วย

บูธ Option Thailand นำโดยคุณสุวัฒน์ ทับพันธ์ บก.บห. ถ่ายภาพกับคุณณัฐวุฒิ อุตราภิรมย์สุข ผู้บริหาร BoxzaRacing.com .

 

บูธ Full Moon จำหน่ายเครื่องดื่มสุดสดชื่น

 

Pioneer กับพริตตี้สาวสวย 2 คน เชิญฟังเครื่องเสียงระดับโลก

 

Exedy Clutch คลัทช์คุณภาพระดับโลก

 

Street Metal จำหน่ายเสื้อ คอลเลคชั่นใหม่ 

 

BoxzaRacing จำหน่ายเสื้อ VTEC WAR 2016

 

Audi R8 จาก BoxzaRacing

 

NGO ยกทัพ รถแว๊นระดับประเทศมาร่วมชม

 

          นอกจากนั้นแล้วยังมี   Food Truck และร้านค้ามากกว่า 10 ร้าน นักต้มตุ๋น อุด้งสุดอร่อย, Kofuku Japanese Sandwich ซูชิบาร์ / ข้าวหน้าแกงกะหรี่, Foxili น้ำปั่นและของทอดสุดอร่อย, โรงหมี่ติดล้อ จำหน่ายบะหมี่เกี๊ยว, ข้าวหมูแดงรสเด็ด, สะเต๊ะ ตาตี่ หมูสะเต๊ะเทพก็มา, อาหารเม็กซิกันอย่าง El Mariachi Mexican, แฮมเบอร์เกอร์ Orn Theroad Burger, Manhattan Mango ข้าวเหนียวมะม่วงชื่อดัง, The ต้มยำแห้ง ก๋วยเตี๋ยวต้มยำรสเด็ด และ "ลูกชิ้นจัง" ลูกชิ้นชื่อดังก็มา ทำให้ผู้เข้าร่วมชมงานนั้นอิ่มอร่อยกันตลอดทั้งงาน

 

บรรดา Food Truck ที่มาจำหน่ายภายในงาน

4 สาวพริตตี้จาก BoxzaRacing เดินเยี่ยมชมร้านค้า Food Truck

 

          แม้การแข่งขัน BoxzaRacing VTEC WAR 2016 จะจบลงไปอย่างงดงามแล้ว แต่มีหลายสิ่งหลายอย่าง ที่ยังคงความประทับใจอยู่ไม่รู้ลืม โดยในปี 2017 เราจะกลับมาพบกันอีกแน่นอน ติดตามข่าวสารทุกความเคลื่อนไหวได้ที่ www.BoxzaRacing.com, Facebook/BoxzaRacing และ YouTube Boxzaracing

 

ภาพงานทั้งหมดติดตามได้ที่นี่

คลิปวีดีโอทั้งหมดติดตามที่นี่  

Panminator
เขียนโดย: Panminator
เมื่อ: 11 เมษายน 2559 - 20:52

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook