BoxzaRacing VTEC WAR 2016 กับบรรยากาศงานแถลงข่าวและประชุมนักแข่ง

 

BoxzaRacing VTEC WAR 2016 กับบรรยากาศงานแถลงข่าวและประชุมนักแข่ง


บรรดานักแข่งและอู่ชื่อดังถ่ายภาพกับผู้จัดงานการแข่งขัน BoxzaRacing VTEC WAR 2016


ผู้จัดการแข่งขันได้แก่คุณณัฐวุฒิ อุตราภิรมย์สุข, คุณวุฒา ใจสำราญ ร่วมด้วยคุณปรีดา   สุวรรณชัยศักดิ์ คุณก่อพงษ์ อมาตยกุล กรรมการการแข่งขัน ร่วมถ่ายภาพกับคุณ ศิริรัตน์ ดวงสร้อย Brand Manager WAX ONE

          บริษัท เรซซิ่ง บ๊อกซ์ จำกัด ผู้ผลิตเว็บไซต์ BoxzaRacing.com เว็บไซต์อันดับหนึ่งแห่งวงการยานยนต์ในประเทศไทย  จัดงานแถลงข่าวการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบ 402 เมตร (ควอเตอร์ไมล์) ในรายการที่ชื่อว่า BoxzaRacing VTEC WAR 2016 (Honda Drag Thailand Best Record) ซึ่งนับว่าเป็นอีกหนึ่งรายการที่สำคัญของบริษัทฯ ที่ได้เน้นย้ำบทบาทของเว็บไซต์ www.boxzaracing.com ที่มีความมุ่งมั่นในการพัฒนาวงการมอเตอร์สปอร์ต โดยเฉพาะอย่างยิ่งวงการแดร็กของรถยนต์ฮอนด้าให้ก้าวไกลไปอีกขั้น โดยภายในงานได้รับเกียรติจาก คุณปรีดา   สุวรรณชัยศักดิ์ ที่ปรึกษาพิเศษของนิตยสาร CAR PERFORMANCE ดำเนินหน้าที่เป็นนายสนามของการแข่งขัน ร่วมด้วยคุณก่อพงษ์ อมาตยกุล บรรณาธิการนิตยสาร CAR PERFORMANCE บริษัท วิชั่น เนกซ์ เอ็ม แอนด์ เอ จำกัด (VISION NEXT M&A CO., LTD.) ในฐานะกรรมการควบคุมการแข่งขัน, คุณณัฐวุฒิ อุตราภิรมย์สุข และ คุณวุฒา ใจสำราญ สองผู้บริหารจาก BoxzaRacing.com ผู้จัดการแข่งขันร่วมงานแถลงข่าวในครั้งนี้ด้วย 


คุณวุฒา ใจสำราญ(ซ้าย) และคุณณัฐวุฒิ อุตราภิรมย์สุข(ขวา) 2 ผู้บริหารจาก BoxzaRacing.com ผู้จัดการแข่งขัน BoxzaRacing VTEC WAR 2016


คุณปรีดา สุวรรณชัยศักดิ์(ซ้าย) และ คุณก่อพงษ์ อมาตยกุล (ขวา) นายสนามและกรรมการควบคุมการแข่งขัน

           คุณวุฒา ใจสำราญ หนึ่งในผู้บริหาร BoxzaRacing.com กล่าวเกี่ยวกับงานแข่งขัน  BoxzaRacing VTEC WAR 2016 (Honda Drag Thailand Best Record) ในครั้งนี้ว่า “ เนื่องด้วยกิจกรรมการแข่งขันรถยนต์ครั้งนี้ ทาง BoxzaRacing ได้สานต่อกิจกรรม และเจตนารมณ์ของการแข่งขันรถยนต์ฮอนด้า (Honda) เพื่อเฟ้นหารถยนต์ฮอนด้าที่เร็วที่สุดในประเทศไทย  ต่อจากกิจกรรมที่มีชื่อเสียงในปี 2012 ,2013 และ 2014 อย่าSkunk2 Thailand Honda Drag Best Record ที่จัดขึ้นโดยบริษัท Race Factory (ประเทศไทย) โดยทางบริษัท Race Factory (ประเทศไทย) เป็นตัวแทนจำหน่ายสินค้าอุปกรณ์ตกแต่งรถยนต์และเครื่องยนต์ โดยเน้นไปทางเครื่องยนต์ของรถยนต์ฮอนด้า และผมได้มีความตั้งใจที่จะจัดกิจกรรมงานแข่งขันรถยนต์ฮอนด้าขึ้น เพื่อสร้างความแตกต่างกับกิจกรรมงานแข่งฮอนด้าอื่นๆ จึงได้มีการรวบรวมบุคลากรสำคัญในวงการรถยนต์ และทำการประชุมกันหลายครั้งหลายหน เพื่อสร้างกฏกติกาในการ Modify รถยนต์ให้อยู่ในกฎเกณฑ์เดียวกัน เป็นที่ยอมรับ และเป็นการสร้างมาตรฐานใหม่ให้วงการแข่งขันรถยนต์ จนได้รับความเชื่อมั่นจากผู้แข่งขัน หรือแม้แต่ทางสำนัก Modify รถยนต์ชื่อดังมากมายในวงการว่าเป็นงานที่มีความยุติธรรมที่สุดในเรื่องกฎกติกาการแข่งขัน”

ตัวแทนจากอู่ชื่อดังและนักแข่งเข้ามาร่วมงานแถลงข่าว
 

           “ในปี 2016 นี้เราได้จัดการแข่งขันขึ้นอีกครั้ง ในนาม BoxzaRacing VTEC WAR 2016 แทนที่ชื่อเดิม  Skunk2 Thailand Honda Drag Best Record เนื่องจากทางผมและทางคุณณัฐวุฒิ อยากจะเห็นวงการมอเตอร์สปอร์ตบ้านเรา ก้าวหน้าไปอีกขึ้น เราจึงตั้งใจจัดงานแข่งขันที่สุด ให้กลับมายิ่งใหญ่ที่สุด จึงอยากเชิญชวนทุกคนไปชมงาน สัมผัสความเร้าใจติดขอบสนาม รับรองว่ามันส์แน่นอน รวมถึงของรางวัลในครั้งนี้ สำหรับรถฮอนด้าที่เร็วที่สุดในไทย รับไปเลยรถยนต์ Honda Civic Coupe 1 คัน มูลค่ากว่า 200,000 บาท”

          ด้านคุณณัฐวุฒิ อุตราภิรมย์สุข ผู้บริหาร BoxzaRacing.com อีกหนึ่งท่านกล่าวว่า “สำหรับการแข่งขัน BoxzaRacing VTEC WAR 2016 เรามีความพร้อมเต็ม 100% ให้นักแข่งทุกท่านโชว์ผลงานการโมดิฟายด์กันอย่างเต็มที่ ทั้งในด้านของการจัดการแข่งขัน ทาง BoxzaRacing ตั้งใจทำเพื่อให้งานออกมาดีที่สุด ยิ่งใหญ่ที่สุด และกฎกติกาที่ยุติธรรมที่สุด เพื่อให้การแข่งขันเป็นไปอย่างสนุก สูสี ไร้ข้อกังขา  เพื่อเป็นการตอกย้ำว่างาน  BoxzaRacing VTEC WAR 2016 เป็นงานแข่งที่มีมาตรฐานสากล และได้การยอมรับในระดับประเทศ”


บรรยากาศระหว่างการแถลงข่าว BoxzaRacing VTEC WAR 2016

          “ส่วนกิจกรรมภายในงานจัดเต็มด้วยแสง สี เสียง ไม่ว่าจะเป็นความมันส์ในสนาม เพราะมีจะการวิ่งแดร็กคู่ไฮไลท์ ชิงเงินรางวัลมูลค่า 30,000 บาท โดยเป็นการพบกันระหว่าง Honda EF9 จากมูมู่ ช็อป พบกับรถจักรยานยนต์แดร็กจากบังเซ๊ะ อู่รถแว๊นชื่อดัง ซึ่งเป็นการพบกันครั้งแรกระหว่างรถยนต์ vs  รถแว๊นซ์อีกด้วย  ส่วนนอกสนามพบกับโชว์ Sexy Car Wash สุดพิเศษจากนางแบบสุดเซ็กซี่อย่างคุณ เชอร์รี่ สามโคก ซึ่งรับประกันว่าไม่เหมือน Sexy Car Wash อื่นๆที่ผ่านมาแน่นอน รวมไป ณ ถึงลานกิจกรรมที่ขนความบันเทิงมาแบบคับคั่ง สร้างความสนุกสนาน เร้าใจ เช่นเดียวกับในบูธผู้สนับสนุนที่จะมี DJ ชื่อดังมาขับกล่อมบทเพลง EDM สุดมันส์มาให้ทุกคนได้บันเทิงเริงใจ และที่ขาดไม่ได้ คือ รางวัล Lucky Draw ที่แจกภายในงาน รวมมูลค่าหลายหมื่นบาท พร้อมแจกให้ผู้โชคดีที่เข้าร่วมชมงานอย่างแน่นอน 6 เมษายนนี้ ณ Bangkok Drag Avenue คลอง 5”


คุณเชอร์รี่ สามโคก มาแน่นอน

          ทั้งนี้การแข่งขัน BoxzaRacing VTEC WAR 2016 (Honda Drag Thailand Best Record) จะจัดขึ้นวันพุธที่ 6 เมษายน 2559 (วันจักรี) ณ สนาม บางกอก แดร็ก อเวนิว คลอง 5 (Bangkok Drag Avenue Klong 5) นับเป็นปีที่ 4 ของการแข่งขันที่ได้รับการยอมรับว่าได้มาตรฐานระดับประเทศ พร้อมทั้งสนับสนุน และส่งเสริมศักยภาพของทีมแข่ง, นักแข่ง, และกรรมการผู้ตัดสินสู่ความเป็นเลิศ 


บรรยากาศการลงทะเบียนนักแข่ง


ตั้งใจมาสมัครงานนี้โดยเฉพาะ


คุณนัท DATATEC (กลาง) เป็นโฆษกของการแข่งขันด้วย


อิสระ กีฬาวัยรุ่น ก็มาด้วยประชุมนักแข่งด้วยเช่นกัน


ตี้ GT Garage พร้อม ! สำหรับการแข่งขันนี้


ตัวแทนจาก Mikado เข้าร่วมประชุม


หนึ่ง Garage N1 เข้าร่วมประชุมเช่นเดียวกัน

          เมื่อการแถลงข่าวของการแข่งขันจบลง ก็เป็นเวลาของการประชุมนักแข่ง โดยภายในงานมีบรรดาตัวแทนอู่ชื่อดังและบรรดานักแข่งเข้ามาร่วมประชุมกันเพื่อตกลงกันเรื่องกฎ กติกาของการแข่งขัน เพื่อให้มีความคู่คี่ สูสี แข่งขันกันได้สนุกเร้าใจ ไม่ต้องมาทะเลาะหรือถกเถียงกันเมื่อถึงเวลาที่ต้องแข่งขันจริง ซึ่งก็มีนักแข่งเข้าร่วมประชุมมากมาย เช่น DATATEC, ตี้ GT Garage, อิสระ กีฬาวัยรุ่น, PONDTECH, MIKADO, หนึ่ง Garage N1 และอื่นๆอีกมากมาย

          หลังจากที่ประชุมกับเหล่านักแข่งเพื่อหาจุดที่ลงตัวของกติกาการแข่งขัน ให้มีความเป็นธรรมหรือแฟร์ที่สุด แล้วทาง BoxzaRacing ผู้จัดการแข่งขันได้วางกฎและกติกาการแข่งขันใหม่ที่จะออกวันที่ 25/3/15


WAX ONE ผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการของการแข่งขัน BoxzaRacing VTEC WAR


Fullmoon ผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการ

          และที่สำคัญที่สุดสำหรับการแข่งขันนี้ต้องรีบสมัครเข้ามาได้ที่ Race Factory (Thailand) สุขุมวิท105 ซ.ลาซาล 53 โทร.083-555-0432  และ BoxzaRacing เมืองทองธานี โทร. 092-997-6291 รับสมัครตั้งแต่วันนี้ถึง 4 เมษายน 2559 นี้เท่านั้น !! รีบๆเข้าเดี๋ยวจะสมัครไม่ทัน...แล้วคุณจะเสียใจ

           งาน BoxzaRacing VTEC WAR 2016 จะเกิดขึ้นไม่ได้ หากไม่มีผู้สนับสนุนอย่าง WAX-ONE, Pioneer, Fullmoon, Car Performance, Option, มะลิ, Boxza.com และ Race Factory อย่าลืม !! งาน BoxzaRacing VTEC WAR 2016 วันที่ 6 เมษายน 2559 ณ Bangkok Drag Avenue คลอง 5

 

 เปิดรับจองเต็นสำหรับ เซอร์วิสรถและขายอาหารในงาน Vtec War 2016

 

Panminator
เขียนโดย: Panminator
เมื่อ: 25 มีนาคม 2559 - 11:47

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook