เชอร์รี่ สามโคก อวดหุ่นเซี้ยะ ! ร่วมล้างรถภายใต้ลีล่าสุดสุดเร่าร้อนแน่นอนในงาน BoxzaRacing VTEC WAR

 

เชอร์รี่ สามโคก อวดหุ่นเซี้ยะ ! ร่วมล้างรถภายใต้ลีล่าสุดสุดเร่าร้อนแน่นอนในงาน BoxzaRacing VTEC WAR 2016



          ในงาน BoxzaRacing VTEC WAR 2016 (จากชื่อการแข่งขันเดิม "SKUNK2 THAILAND HONDA DRAG BEST RECORD") ที่กำลังจะระเบิดความมันส์ในวันที่ 6 เมษายน 2559 นอกจากจะมีการแข่งขันแดร็กของสาวก Honda สุดเร้าใจแบบเต็มๆ ถึง 19 รุ่นแล้ว ยังมีกิจกรรมภายในงานที่ถือว่าเด็ดสุดๆ ซึ่งคงจะหนีไม่พ้น Bikini Sexy Car Wash จากเซ็กซี่สตาร์นามว่า เชอร์รี่ สามโคก สาวสุดฮอตของเมืองไทย ที่จะมาทำให้สนาม Bangkok Drag Avenue คลอง 5 เร่าร้อนอย่างแน่นอน



          สำหรับ เชอร์รี่ สามโคก คงไม่ต้องบรรยายความเซ็กซี่ ขยี้ใจของเธอ เพราะเชื่อว่าหลายๆ คน โดยเฉพาะหนุ่มๆ ต้องเคยติดตาม "ผลงาน" ของเธออย่างแน่นอน แต่อย่างที่บอก หลายคนเห็น "ทรวดทรง องเอว" ของเธอแต่ในแผ่นหนัง ซึ่งเป็นผลงานเก่าๆ ของเธอ แต่ในงาน BoxzaRacing VTEC WAR 2016 ทุกคนจะได้เห็น รูปร่างอันเย้ายวนพร้อมลีลาล้างรถสุดเซ็กซี่แบบใกล้ชิด เนื้อ นม ไข่ กันแบบชัดเจน !   


สาวสวย แอริน ยุกตะทัต กับกิจกรรม Sexy Car Wash ปี 2014


แอริน ยุกตะทัต สวยสะกดทุกสายตา

          เตรียมพร้อมอุ่นเครื่องกับความเซ็กซี่ทะลุจอของการแข่งขัน "SKUNK2 THAILAND HONDA DRAG BEST RECORD" ในปี 2013 และ 2014 ที่ผ่านมากันก่อน โดยในปี 2013 ในกิจกรรม Sexy Car Wash ได้สาวๆ จาก Rush Magazine มาล้างรถด้วยลีลาสุดขยี้ใจ และพิเศษในปี 2014 งาน "SKUNK2 THAILAND HONDA DRAG BEST RECORD" สาวที่มาร่วมกิจกรรม Sexy Car Wash ไม่ใช่ใครที่ไหน แต่เป็นดารานักแสดงสาวมากความสามารถอย่าง แอริน ยุกตะทัต มารับงานโชว์ล้างรถเป็นครั้งแรก ด้วยลีลาเย้ายวนใจ พร้อมด้วยสาวๆ จาก Maxim ล้างรถทะลุความเซ็กซี่เต็มพิกัด ทำเอาหนุ่มๆ ร้อนรุ่มขึ้นมาทั้นที



Sexy Car Wash ในปี 2014 โดยสาวๆ Maxim


Sexy ทะลุจอ !


          ย้ำกันอีกครั้งว่า อย่าลืม...ติดตามชมเชอร์รี่ สามโคก สวม Bikini ล้างรถกันให้สยิว ลีลาและทรวดทรง องเอว ตัวจริงเธอจะเป็นอย่างไร ต้องมาชมกันให้ใกล้ชิด ติดขอบแทร็ก ในงาน BoxzaRacing VTEC WAR 2016 วันที่ 6 เมษายน 2559 ณ Bangkok Drag Avenue คลอง 5 พลาดไม่ได้ !

 

 

Panminator
เขียนโดย: Panminator
เมื่อ: 15 มีนาคม 2559 - 12:32

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook