Power up By Phong, MGB Motorsports, V-Pro Racing และ Tune By Ake กับความพร้อมงาน VTEC WAR 2016 EP.3

 

Power up By Phong, MGB Motorsports, V-Pro RacingและTune By Ake กับความพร้อมงาน BoxzaRacing VTEC WAR 2016 EP.3 

 



          ความพร้อมของแต่ละอู่ที่จะลงการแข่งขัน ได้ดำเนินมาถึง EP.3 แล้ว หลังจากที่ BoxzaRacing ได้พาไปชมความพร้อมของ 8 อู่ ที่จะมาลงชิงโพเดี้ยมกันมาแล้วใน VTEC By AMM, DATATEC, Bear R และอู่ตาพูน กับความพร้อมก่อนการแข่งขัน BoxzaRacing VTEC WAR 2016 EP.1 และ กีฬาวัยรุ่น By Issara, Garage MO-TECH, PONDTECH และ Monkey Garage  กับความพร้อมก่อนการแข่งขัน BoxzaRacing VTEC WAR 2016 EP.2  และในวันนี้ เราจะพามาพบกับอีก 4 อู่โมดิฟายรถฮอนด้าชั้นนำระดับประเทศ จะมีสภาพความพร้อมอย่างไร ไปชมกัน


พงษ์ Power up เจ้าของอู่ Power up By Phong


อู่ Power up By Phong กับความพร้อมในการลงแข่ง BoxzaRacing VTEC WAR 2016 

 

          Power up By Phong เป็นอู่แรกของ EP.3 ที่เราจะพามาพูดคุยกันถึงความพร้อมล่าสุด ซึ่งคนที่เราจะมาพูดคุยกันวันนี้คือ คุณพงศ์ เจ้าของอู่ ที่่จะส่งรถทำการแข่งแข่งประมาณ 5-6 คัน ท้งในรุ่น L Series B Series D Series และ K Series ในเครื่องยนต์บล็อก B Series D Series และ K Series จะลงแข่งในรุ่น street ที่เน้นใช้งานและแข่งได้ด้วย รุ่นที่หวังจะเป็นรุ่น D Series ใช้บอดี้ 3 ประตู และ B Series จะใช้บอดี้คูเป้ และไม้เด็ดของ Power up By Phong จะใช้น้ำมัน E85 ที่วิ่งถนนใช้งานได้ด้วย เรื่องกฏกติกาในงานนี้ถือว่าเป็นมาตรฐานมาก 6 เมษายนนี้ เจอกันแน่นอน


เบิร์ด V-PRO เจ้าของ อู่ V-PRO Racing Performance
 

ฝูงรถ Honda ของ V-PRO Racing Performance ที่พร้อมลงชิงชัยในงาน BoxzaRacing VTEC WAR 2016

 

          อู่ต่อมาเรามาคุยกับคุณเบิร์ด ประพันธ์ บุญทิน เจ้าของอู่ V-PRO Racing Performance รถที่จะลงแข่งขันมีอยู่เกือบทุกรุ่น ! แต่จะเน้นในเรื่อง K-Series แนว Street Turbo และ Open Turbo ทางคุณเบิร์ด เคยลงการแข่งขันงาน Skunk2 มาก่อน มาตรฐานการจัดงานค่อนข้างโอเคอยู่แล้ว ชื่นชอบในความเป็นระเบียบ รุ่นการแข่งขันต่างๆ ความชัดเจนในการตรวจสภาพ และมั่นใจว่าในครั้งนี้ รูปแบบการจัดงานดีกว่าเดิมแน่นอน นักแข่งค่อนข้างพร้อมอยู่แล้ว แต่ตอนนี้รถแข่งที่จะลงแข่ง คันที่พร้อมยังมีน้อยอยู่ คาดว่า...วันงานเสร็จทันแน่นอน ทางอู่จะเน้นเครื่อง 2000 NA เครื่อง K20A ที่หวังผล ตอนนี้วิ่งอยู่ 12 ต้นๆ มั่นใจว่าจะเห็น 11 ปลายๆ แน่นอน ลงไปแข่งชิงชัยในการแข่งขัน BoxzaRacing VTEC WAR 2016 ฝากติดตามผลงาน V-PRO ด้วยครับ


Ake Engine เจ้าของอู่ Tune  By Ake 


ลั่นแน่คันนี้ Jazz GE K20 Turbo By Ake Engine

          ข้ามมาที่ฝั่ง Tune By Ake เราจะมาพูดคุยกับคุณเอก ณัฐชนน หวังใจสุข หรือที่รู้จักกันดีในนาม Ake Engine เจ้าของอู่ Tune By Ake  ส่งรถลงแข่งรายการ BoxzaRacing VTEC WAR 2016 หลักๆ ลงแข่ง 2 รุ่น ในเครื่อง K Series Turbo และ L15 NA ในบอดี้ของ Jazz GD ส่วนในรุ่น Open Turbo เวลาที่ดีที่สุดที่เคยวิ่งมางานที่แล้วคือ 10.1 วิ. แต่ขณะนั้นตัวรถมีปัญหา งานนี้พยายามแก้ไขให้ได้เวลาที่ดีที่สุด เพื่อค้นคว้าหาเลขตัวเดียวอยู่ ส่วนคัน L15 ค่อนข้างสมบูรณ์ ทั้งนี้อยู่ที่ตัวนักแข่งด้วยว่าเวลานั้นจะพร้อมแค่ไหน ราะส่วนตัวคุณเอกบอกว่ามั่นใจ โดยเปลี่ยนเครื่องรถใหม่ เพื่องานนี้โดยเฉพาะ แล้วเจอกัน 6 เมษายน 2559


คุณกอล์ฟ คุณบอส และคุณหมวก 3 ทหารเสือเจ้าของอู่ MBG Motorsport By V-PRO


ระวัง 3 door สีเขียวคันนี้ให้ดี !!

          และพบกับอู่สุดท้ายของ EP.3 กับ MBG Motorsport By V-PRO เราได้มาพูดคุยกับ คุณกอล์ฟ คุณบอส และคุณหมวก 3 ทหารเสือเจ้าของอู่ ความพร้อมของรถที่อู่ตอนนี้มี 3 คัน คันแรกและคันที่สองเป็นเครื่อง B20 ส่วนคันที่ 3 เป็นเครื่อง B20 Turbo  รุ่นที่หวังจะเป็นรุ่น B20 และ K20 Street  ส่วนในรุ่น B20 Turbo ต้องลุ้นตอนทำเสร็จ แล้วเวลาจะดีไหม เจ้า 3 Door คันเขียว ตอนที่ซ้อมวิ่งน้ำมัน E85 วิ่งได้เร็วที่สุดอยู่ที่ 12.8 วิ. และเราเปลี่ยนมาใช้น้ำมันแอลกอฮอล์เวลาน่าจะดีขึ้นอยู่ที่ 12.4-12.5 ไม่น่าเกิน ส่วนตัว Turbo ขอแค่ให้เห็นเลข 12 และในรุ่น K20 Street เจ้า Brio ตัวแดงอยากเห็น 12 ต้นเหมือนกัน ความพร้อมของนักแข่งที่จะขับแต่ละคันก็พร้อมต่างกันออกไป แต่ยังไงเจอกันแน่นอน 6 เมษายนนี้ ในงาน BoxzaRacing VTEC WAR 2016 ฝากเชียร์ทีม  MBG Motorsport By V-PRO ด้วยครับ

          งานนี้มีลั่น !! กับ BoxzaRacing VTEC WAR 2016  6 เมษายนนี้ ที่สำคัญที่สุดสำหรับการแข่งขันนี้ ต้องรีบสมัครเข้ามาได้ที่ Race Factory (Thailand) สุขุมวิท105 ซ.ลาซาล 53 โทร.083-555-0432  และ BoxzaRacing เมืองทองธานี โทร. 092-997-6291 หรือ 02-503-3177 รับสมัครตั้งแต่วันนี้ถึง 4 เมษายน 2559 เท่านั้น !!

 

          สำหรับตอนต่อไป จะพบกับ Shop at Home, GT-Garage และ Mu Mu Shop เด็ดจริงอะไรจริง !

คลิป VDO งาน BoxzaRacing VTEC WAR 2016 ทั้งหมด คลิกที่นี่

BoxzaRacing VTEC WAR 2016 อัพเดตกติกาการแข่งขันล่าสุด สำหรับการแข่งขันในครั้งนี้

BoxzaRacing VTEC WAR 2016 เปิดรับสมัครนักแข่งแล้ววันนี้ - 4 เมษายน

 

 

Panminator
เขียนโดย: Panminator
เมื่อ: 29 มีนาคม 2559 - 09:43

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook