กีฬาวัยรุ่น By Issara, Garage MO-TECH, PONDTECH และ Monkey Garage กับความพร้อมก่อนการแข่งขัน BoxzaR

 

กีฬาวัยรุ่น By Issara, Garage MO-TECH, PONDTECH และ Monkey Garage  กับความพร้อมก่อนการแข่งขัน BoxzaRacing VTEC WAR 2016 EP.2

 

          ลั่นอีกแล้ว ! กับการแข่งขัน BoxzaRacing VTEC WAR 2016 หลังจากที่ BoxzaRacing ได้ไปสัมภาษณ์ 4 อยู่ชื่อดังในคลิป VTEC By AMM, DATATEC, Bear R และอู่ตาพูน กับความพร้อมก่อนการแข่งขัน BoxzaRacing VTEC WAR 2016 EP.1 วันนี้เราได้มีโอกาสมาพูดคุยถึงความพร้อมกับอีก 4 อู่โมดิฟายรถซิ่งตัวแรง ! ได้แก่ กีฬาวัยรุ่น By Issara, Garage MO-TECH, Monkey Garage และ PONDTECH มาชมความพร้อมและไฮไลท์ดีเด็ดของแต่ละอู่เลยดีกว่า

 


อิสระพงศ์ กล่อมบรรจง หรือ อิสระ กีฬาวัยรุ่น
 

Civic EG 3 door ขับหลังที่กำลังร่วมทำกับอู่ทูปเซอร์วิส 

          อู่แรกที่ BoxzaRacing พามาสัมภาษณ์ได้แก่ กีฬาวัยรุ่น By Issara เราได้พูดคุยกับ อิสระพงศ์ กล่อมบรรจง หรือ อิสระ กีฬาวัยรุ่น เจ้าของอู่ กีฬาวัยรุ่น By Issara ในงาน BoxzaRacing VTEC WAR 2016 ลงแข่งในรุ่น Open นำ Civic EG 3 door คันขับหลังมาลงแข่ง ซึ่งตอนนี้กำลังทำรถกับอู่ทูปเซอร์วิส คิดว่ารถเสร็จทันแน่นอน  และในรุ่น R18 ส่ง 6 คันหวังว่าจะขึ้นโพเดี้ยมทุกคัน ส่วนในรุ่น L15 ใช้Bodyของ Honda Brio หวังผลด้วยเช่นกัน ความพร้อมตอนนี้ 100% เห็นเลขตัวเดียวแน่นอน 6 เมษายนนี้พบกันแน่นอน


POND PONDTECH


ลั่นแน่นอนคันนี้

          อู่ต่อมาเป็นคิวของ คุณปอนด์ เบญจรงค์ ชมายกุล เจ้าของ PONDTECH รถที่ส่งลงมาชิงชัยจะเป็นในรุ่น K20, K24 รุ่น Open N/A และ L15 อีก 1 คัน ตอนี้กำลังเช็คความพร้อมกับของระบบเครื่องของทุกคัน  ตอนนี้รถยนต์ Honda ใน Body ของ Brio คันนึงจะลงในรุ่นของ K20 สถิติอยู่ที่ประมาณ 12.3 ส่วนในรุ่น Open วางเครื่องใหม่ประกอบพร้อม รอทำสี การวิ่งขอเข้าเส้นที่เลข 9  6 เมษายนนี้ เจอกันที่ในงาน BoxzaRacing VTEC WAR 2016 PONDTECH มีทีเด็ดแน่นอน


นิน นพพร จินดาสวัสดิ์ เจ้าของอู่ Monkey Garage


รถแข่งสีสันสดใสจาก Monkey Garage

          อู่ที่ 3 เป็นของคุณนพพร จินดาสวัสดิ์ เจ้าของอู่ Monkey Garage  เล่าให้เราฟังว่ารอคอนการจัดมา 1 ปีแล้ว พร้อมส่งรถลงในรุ่น Open N/A, Open Turbo, K24 Street และ B24 Street มีทั้งหมด 4 คัน ความพร้อมมีอยู่แล้ว เหลือเก็บรายละเอียดเล็กน้อย ในรุ่น Open Turbo อยากหวังไว้ที่ประมาณ 10 วินาที ความพิเศษอยู่ตรงที่ในรุ่นนี้ จะลงขับเองเป็นครั้งแรก กซึ่งยังอยู่ในระหว่างการเซทอัพ ปรับ จูน  เพื่อให้เวลาออกมาดีที่สุด เจอกันแน่นอนในงาน BoxzaRacing VTEC WAR 2016 นี้ !!

 

ดิว สุรวุฒิ กระจ่างวุฒิ เจ้าของอู่  Garage MO-TECH 

          และสุดท้ายเป็นอู่ของคุณดิว สุรวุฒิ กระจ่างวุฒินามว่า Garage MO-TECH ส่งรถลงชิงชัยทั้งสิ้น 3 คันในรุ่น K Series 1 คัน รุ่น B Series 2 ตัน และในรุ่น L Series ต้องมาลุ้นว่าเสร็จทันไหม ความพร้อมของรถที่พร้อมแล้วมีรถฮอนด้ารุ่น B ส่วนความพร้อมของคนขับนั้นลองขับตัวรถ ตอนนี้มีความพร้อม 100%แล้ว เหลือแค่รถฮอนด้า Body Amaze ที่เป็นห่วงเรื่องเกียร์ที่าสั่งไว้จะมาไม่ทัน  ความพร้อมของอู้ตนนี้มี 90% เหลือ 10% มีเซอร์ไพรส์ที่งาน BoxzaRacing VTEC WAR 2016  ถ้าคุณแน่อย่าแพ้เรา !!




          ระเบิดความเร้าใจอย่างเต็มสูบแน่นอนกับ BoxzaRacing VTEC WAR 2016  6 เมษายนนี้ ที่สำคัญที่สุดสำหรับการแข่งขันนี้ต้องรีบสมัครเข้ามาได้ที่ Race Factory (Thailand) สุขุมวิท105 ซ.ลาซาล 53 โทร.083-555-0432  และ BoxzaRacing เมืองทองธานี โทร. 092-997-6291 รับสมัครตั้งแต่วันนี้ถึง 4 เมษายน 2559 นี้เท่านั้น !!

          ในตอนต่อไปเชิญพบกับ Power up by Phong, Tune By Ake, VPRO Racing Performance, MGB Motorsports By V-PRO, Shop at Home, GT-Garage และ Mu Mu Shop

 

VTEC By AMM, DATATEC, Bear R และอู่ตาพูน กับความพร้อมก่อนการแข่งขัน BoxzaRacing VTEC WAR 2016 EP.1

BoxzaRacing VTEC WAR 2016 อัพเดตกติกาการแข่งขันล่าสุด สำหรับการแข่งขันในครั้งนี้

BoxzaRacing VTEC WAR 2016 เปิดรับสมัครนักแข่งแล้ววันนี้ - 4 เมษายน

 

 

Panminator
เขียนโดย: Panminator
เมื่อ: 26 มีนาคม 2559 - 00:07

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook