BoxzaRacing VTEC WAR 2016 ระเบิดศึกแห่งศักดิ์ศรีของชาวฮอนด้า ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในไทย

 

 

ประธานในพิธีเปิดร่วมกันถ่ายภาพ 

พิธีเปิดสุดยิ่งใหญ่

 

          จบลงไปแล้วอย่างสวยงาม กับงาน BoxzaRacing VTEC WAR 2016 การแข่งขัน Drag สำหรับรถยนต์ฮอนด้าที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในไทย โดยมีทีมแข่งจากอู่โมดิฟายรถชื่อดังมากมาย อาทิ GT-Garage, Mu-Mu Shop 11Shop, V-PRO Racing Peformance, Shop at Home บางแสน และอู่อื่นๆ อีกมากมาย ส่งรถแข่งเข้ามาลงชิงชัยจ้าวแห่งความเร็วของชาววีเทคที่สนาม บางกอก แดร็ก อเวนิว คลอง 5 เมื่อวันที่ 6 เมษายน ที่ผ่านมา

 

เชอร์รี่ สามโคก และสาวๆ Sexy car Wash

          นอกจากจะมีการแข่งขันที่สุดแสนจะเร้าใจแล้ว ภายในงาน BoxzaRacing VTEC WAR 2016 ยังมีกิจกรรมไฮไลท์ที่เรียกได้ว่า จัดมาเป็นพิเศษสำหรับแฟนๆ ที่เข้ามาชมงานโดยเฉพาะ ทั้งเร่าร้อนสุดเซ็กซี่ไปกับกิจกรรม WAXONE Sexy Car Wash ที่สะกดทุกสายตา ด้วยเชอร์รี่ สามโคก วาดลีลาร้อนแรง ร่วมด้วยสาวๆ พริตตี้จาก BoxzaRacing ที่เซ็กซี่แบบไม่มีใครยอมใครเลยทีเดียว

 

คู่ไฮไลท์สุดเร้าใจ Honda Sonic จากช่างเซ๊ะ ม.กรุงเทพกับ Honda EF9 จาก Mu-Mu Shop 11Shop

 

          ที่ขาดไม่ได้ คู่ไฮไลท์เด็ดที่เรียกได้ว่าเป็นคู่หยุดโลก ! นั่นก็คือ Honda Sonic จากช่างเซ๊ะ ม.กรุงเทพ กับ Honda EF9 จาก Mu-Mu Shop 11Shop รันแรก Mu-Mu shop 11Shop คว้าชัยนำไปก่อนที่ 10.02 วินาที ด้านบังเซะวิ่งที่ 10.25 วินาที ส่วนรันสอง ทีมบังเซะวิ่งด้วยเวลา 10.13 วินาที ด้าน Mu-Mu Shop วิ่ง 10.18 วินาที ส่วนรันสามเป็นที่น่าเสียดายที่ก๊อต คอนหวัน จากทีมช่างเซ๊ะ ออกตัวฟาว ผิดกติกา ชัยชนะเลยตกเป็นของ Mu-Mu Shop ได้รับรางวัล 30,000 บาท ไปครอง !

 

Honda Civic Coupe' ที่เร็วที่สุดในไทยปี 2016

 

          สำหรับสถิติฮอนด้าที่เร็วที่สุดในไทยของปี 2016 ตกเป็นของ Mu-Mu Shop 11Shop ที่สถิติ 9.512 วินาที จากการแข่งขันรุ่น   VTEC Turbo Open Unlimited และก็เป็น Mu-Mu Shop 11Shop อีกเช่นกันที่คว้าชัย ในรุ่น VTEC War The Battle  ด้วยเวลา 9.658 วินาที รับรางวัล Honda Civic Coupe’ ไปครอง และในรุ่น VTEC (N/A) Open Unlimited รถฮอนด้า N/A ที่เร็วที่สุดตกเป็นของคุณอรรถคุณ โคจรวิสาร หรือพี่ตี้ จากทีม GT-Garage ตอกเวลาไว้แบบสวยๆ ที่ 9.999 วินาที

 

ทีม Mu-Mu Shop 11Shop ผู้ครองตำแหน่ง Honda ที่เร็วที่สุดในไทย

 

          ปีนี้มีการทำลายสถิติมากมายจากการแข่งขัน Skunk2 Thailand Honda Drag Best Record 2014 เรามาลุ้นกันว่าปี 2017 การแข่งขัน VTEC WAR จะมีผู้ทำลายสถิติอีกหรือไม่ และ Mu-Mu Shop 11Shop จะกลับมาครองแชมป์ได้อีกสมัยหรือไม่ ต้องติดตามชมในปีหน้า ส่วนในวันที่ 20 เมษายนนี้ เรามาร่วมกันฉลองวัน VTEC WAR Champion Day กันที่โรงแรมโนโวเทล บางนา กันด้วยนะคะ

ผลการแข่งขันติดตามที่นี่ 

Panminator
เขียนโดย: Panminator
เมื่อ: 9 เมษายน 2559 - 08:43

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook