งานแข่ง Drag Honda ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของปี กำลังจะกลับมาภายใต้ชื่อ BoxzaRacing VTEC WAR

 

งานแข่ง Drag Honda ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของปี กำลังจะกลับมาภายใต้ชื่อ BoxzaRacing VTEC WAR

 

 

          ต้องบอกว่ายิ่งใหญ่จริงๆ สำหรับการกลับมาตามคำเรียกร้องของเวทีการประลองความเร็วในรายการ SKUNK2 THAILAND HONDA DRAG BEST RECORD งานแข่งระดับประเทศของชาวฮอนด้าที่จัดต่อเนื่องมาแล้วถึง 3 ครั้ง ตั้งแต่ปี 2012-2014 โดยในงานมีเซเลปทั้งในวงการบันเทิง และวงการรถซิ่งตบเท้าเข้ามาร่วมสร้างความคึกคักมากมาย ทั้ง ตั๊ก บริบูรณ์ และ น้าค่อม ชวนชื่น ที่มาเป็นพิธีกรคู่ในปีแรกของงาน อีกทั้งการโชว์ลีลาล้างรถสุดเซ็กซี่จากดาราสาวอย่าง แอริน ยุกตะทัต เรียกได้ว่า ไม่เคยมีการแข่งขันรายการไหน จัดให้แบบเต็มๆ ขนาดนี้มาก่อน

          ในปี 2016 สาวกตัว H พร้อมกลับมาประทุความมันส์ ปะทะความแรงกันอีกครั้ง ในชื่อใหม่ BoxzaRacing VTEC WAR 2016 ที่เร้าใจกว่าเดิม กับการชิงรางวัล Honda Civic Coupe’ 1 คัน สำหรับ Honda ที่เร็วที่สุดในไทยในปี 2016 พร้อมทั้งกฎและกติกาที่เรียกได้ว่าแฟร์ที่สุด โดยสิ่งที่ยิ่งใหญ่ คึกคักกว่าเดิมก็คือ รถ Honda ที่เข้าร่วมการแข่งขันหลายๆ คัน แรงและเร้าใจกว่าเดิม คอนเฟิร์มแน่นอน !

          พลาดไม่ได้ด้วยประการทั้งปวง ! สำหรับการแข่งขัน BoxzaRacing VTEC WAR 2016 ที่จะระเบิดความมันส์ในวันที่ 6 เมษายน 2559 ณ สนาม Bangkok Drag Avenue คลอง 5 แล้วเจอกันแน่นอน !

 

เปิดรับจองเต็นสำหรับ เซอร์วิสรถและขายอาหารในงาน Vtec War 2016

กติกาการแข่งขัน รายการ BoxzaRacing VTEC WAR 2016 ทั้ง 19 รุ่น

ประวัติความเป็นมาของกิจกรรม Boxzaracing VTEC War 2016

 

 

 

Panminator
เขียนโดย: Panminator
เมื่อ: 10 มีนาคม 2559 - 15:43

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook