Mu-Mu Shop 11Shop คว้าชัยในรุ่น VTEC WAR The Battle รับรางวัล Civic Coupe' ไปครอง

 

Mu-Mu Shop 11Shop คว้าชัยในรุ่น VTEC WAR The Battle

รับรางวัล Civic Coupe ไปครอง

 

บรรยากาศในการรอเข้าแข่งขัน
 
          ในรุ่น VTEC WAR The Battle เป็นอีกรุ่นที่ได้รับความสนใจมากๆ เพราะของรางวัลสุดเร้าใจอย่าง Honda Civic Coupe' มูลค่า 200,000 บาทนี้น่าครอบครองเป็นอย่างมาก ในรุ่นนี้มีผู้สมัครมา 3 ทีมที่เรียกได้ว่าเป็นอู่แนวหน้าระดับประเทศ ทั้ง Mu-Mu Shop 11Shop, VTEC By AMM / MAC TEC / T-Speed และ GT-Garage ที่ขับเคี่ยวกันอย่างสุดมันส์
 
AKE Engine Battle กับ GT-Garage
 
T-Speed รอเข้าชิงไฟ
 
          โดยเริ่มแรกนั้นใช้วิธีการจับฉลากซึ่งทาง GT-Garage และ VTEC By AMM และ Mu-Mu Shop นั้นได้ By เข้าไปรอในรอบชิง ทำให้ T-Speed และ AKE Engine ต้องมา Battle กันเพื่อให้ได้ตั๋วเข้าไปชิง Civic Coupe ซึ่งทาง AKE Engine ก็เอาชนะ T-Speed ไปอย่างชิวเฉียด จากนั้นก็ต้องมาฝ่าฟันอุปสรรคกับ Civic EG ของทาง GT-Garage ซึ่งน่าเสียดายที่รถของทาง AKE Engine นั้นมีปัญหาทำให้ไม่สามารถแข่งต่อได้ซึ่งทำให้แทร๊คนั้นเหลือเพียงฝั่งเดียว
 
Mu-Mu Shop พร้อมเบิร์น
 
Honda City ของทาง VTEC By AMM ทำเวลาไว้ที่ 10.820
 
         และผลเป็นการแข่งขันในรุ่นที่ชิง Honda Civic Coupe มูลค่า 200,000 บาท ได้แก่ Mu-Mu Shop 11Shop ด้วยเวลา 9.658 วินาที เฉือนชนะ VTEC BY AMM ที่วิ่งด้วยเวลา 10.820 วินาที ส่วนทางด้าน GT-GARAGE ออกมาวิ่งไม่ได้เพราะพื้นแทร๊คมีปัญหาทำให้ Mu-Mu Shop นั้นได้ Honda Civic Coupe ไปครอง
Panminator
เขียนโดย: Panminator
เมื่อ: 7 เมษายน 2559 - 17:04

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook