เบิร์ดหลัก 5 VS ตี้ GT Garage คู่หยุดโลกระหว่างเบนซินและดีเซล ศึกนี้มันส์แน่นอน

 

          อีก 1 ไฮไลท์ของความมันส์ในงาน 3K VTEC WAR 2017 ที่กำลังจะเกิดขึ้นในวันที่ 20 พฤษภาคม 2560 ณ สนาม Bangkok Drag Avenue คลอง 5 ก็คือศึกระหว่างเบนซินและดีเซลระดับหัวของประเทศเป็นครั้งแรกในประเทศไทย โดยการแข่งขันคู่หยุดโลกในครั้งนี้ ก็ต้องขอบคุณน้ำมันเครื่อง Lupromax ผลิตภัณฑ์หล่อลื่นคุณภาพเกรดพรีเมียมจากประเทศแคนาดา ที่มีจำหน่ายในหลายประเทศทั่วโลก ที่จัดให้แบบเต็มระบบพร้อมสนับสนุนเงินรางวัลกว่า 30,000 บาท ซึ่งเป็นการปะทะกันระหว่าง เบิร์ดหลัก 5 กับรถแข่ง Isuzu F55 Pro และ Honda Civic EG Open N/A จากทาง Monza Shop GT Garage ที่จะใช้การวิ่งแบบ Battle และเอาผลการแข่งขัน 2 ใน 3 ส่วนความพร้อมล่าสุดของการแข่งขันคู่หยุดโลกนี้จะเป็นอย่างไร เราไปชมกันเลยดีกว่าครับ

 

Honda Civic EG Open N/A จากทาง Monza Shop GT Garage

 

          ซึ่งทางฝั่ง Honda Civic EG Open N/A จากทาง Monza Shop  GT Garage มั่นใจว่าการแข่งขันในครั้งนี้จะต้องสนุกอย่างแน่นอน เพราะว่านี่ถือว่าเป็นครั้งแรกของการแข่งขันที่รถแข่งเครื่องยนต์ Honda จะมาเจอกับเครื่องยนต์ดีเซล ส่วนการตัดสินแพ้ชนะในครั้งนี้น่าจะวัดกันที่การออกตัวชิงไฟว่าใครจะสามารถทำได้ดีกว่ากัน

 

Isuzu F55 Pro ของทางช่างเบิร์ดหลัก 5

 

          ส่วนทาง Isuzu F55 Pro ของทางเบิร์ดหลัก 5 ในตอนนี้ก็อยู่ในขั้นตอนของการอัพเกรดเครื่องยนต์เพิ่ม และได้มีการปรับปรุงระบบส่งกำลังใหม่ ซึ่งคาดว่าน่าจะสามารถวิ่งเลขตัวเดียวและสามารถเอาชนะทางฝั่ง Honda ได้อย่างแน่นอน

Salmon Power
เขียนโดย: Salmon Power
เมื่อ: 16 พฤษภาคม 2560 - 11:31

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook