3K VTEC WAR 2017 กับภาพบรรยากาศภายในงานที่สาวก Honda พลาดไม่ได้

 

          ผ่านผ้นกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วนะครับ กับงาน 3K VTEC WAR 2017 ที่เป็นงานแข่งขันของชาว Honda เพื่อค้นสถิติรถ Honda ที่เร็วที่สุดในประเทศไทยในแต่ละบล็อกเครื่องยนต์ โดยงานนี้จะเกิดขึ้นไม่ได้เลยถ้าหากไม่มีเหล่าผู้สนับสนุนอย่าง 3K BatteryNN1, Lenso Raiden Viper RD71 และ Lupromax ส่วนภาพบรรยากาศของงานในวันนั้นจะเป็นอย่างไร และจะมีกิจกรรมมันส์ๆอะไรบ้างนั้น เราไปชมกันเลยดีกว่าครับ

 

 

          โดยงาน 3K VTEC WAR 2017 นี้เราเริ่มความมันส์ตั้งแต่ 09.00 น. และในช่วงเช้านี้จะเป็นการควอลิฟายเพื่อหารถที่จะเข้ารอบเข้าสู่รอบการแข่งขันจริงในช่วงเย็น ซึ่งในแต่ละรุ่นก็มีเหล่าบรรดานักแข่งนำรถมาทำการควอลิฟายกันอย่างไม่ขาดสายเลยทีเดียว

 

 

          สำหรับในส่วนของลานกิจกรรมด้านนอก ก็จะเป็นการประกวดภาพถ่ายในกิจกรรม "StreetMetal Photo Contest" ที่จะให้ช่างภาพมือสมัครเล่น หรือผู้ที่สนใจ ถ่ายรูปรถที่มาจอดโชว์ภายในงาน ซึ่งงานนี้ไม่จำกัดว่าต้องใช้กล้อง DSLR เท่านั้น แต่ยังสามารถใช้รูปจากโทรศัพท์มือถือส่งเข้าประกวดได้เช่นเดียวกันเพื่อชิงเงินรางวัลมูลค่ารวมกว่า 10,000 บาท เลยล่ะครับ

 

บูท 3K Battery

 

บูท Lenso Raiden

 

บูท NN1

 

บูท Lupromax

 

          นอกจากลานกิจกรรมด้านนอกจะมีการประกวดภาพถ่ายในกิจกกรม "StreetMetal Photo Contest" แล้ว ก็ยังมีการออกบูทกิจกรรมจากผู้สนับสนุนงาน 3K VTEC WAR 2017 ไม่ว่าจะเป็น 3K Battery, Lenso Raiden, NN1 และ Lupromax ซึ่งแต่ละบูทต่างก็ขนผลิตภัณฑ์พร้อมด้วยโปรโมชั่นต่างๆมากมายที่มีเฉพาะงานนี้งานเดียวเท่านั้นครับ

 

 

           และแล้วช่วงเวลาสำคัญก็มาถึง กับพิธีเปิดงาน 3K VTEC WAR 2017 อย่างเป็นทางการ โดยในพิธีเปิดครั้งนี้ก็ได้รับเกีรยติจาก คุณวุฒา ใจสำราญ หนึ่งในผู้บริหาร BoxzaRacing.com, คุณธีรชัย สาโยธา ผู้ช่วยผู้จัดการ ฝ่ายการตลาด บริษัท ผลิตภัณฑ์ 3เค จำกัด, คุณภากร เตชะเทวัญ กรรมการผู้จัดการ บริษัทฟิทเทคคอร์ปอเรชั่น จำกัด ผู้บริหารกรองน้ำมันเครื่อง NN1 

 

 

          หลังจากพิธีเปิด ก็เป็นอีก 1 ไฮไลท์ที่หลายๆคนเฝ้ารอ กับโชว์ล้างรถ Sexy Car Wash จากเน็ตไอดอลชื่อดังอย่าง เจสซี่ วาร์ด พร้อมด้วยพริตตี้ระดับแถวหน้าอีก 3 คน ซึ่งงานนี้ต่างก็เรียกเสียงฮือฮาจากผู้ชมทั้งสนามได้ไม่น้อยเลยทีเดียวครับ

 

 

          พอตกดึกก็ได้เวลาของการแข่งขันในรอบ Final ของทุกรุ่น ซึ่งการแข่งขันในครั้งนี้ จะมีการวิ่งทั้งหมด 2 Run เพื่อที่จะหาเวลาที่ดีที่สุด โดยจะเป็นการวิ่งแบบใช้เวลา ET. นั่นเอง ซึ่งในแต่ละรุ่นนักแข่งและรถแข่งแต่ละคันต่างก็ขับเคี่ยวกันอย่างสุดมันส์เพื่อที่จะคว้าอันดับ 1 มาครองเอาไว้ให้ได้

 

 ตี้ GT Garage (ซ้าย) ปะทะ ช่างเบิร์ดหลัก 5 (ขวา)

 

          อีก 1 ไฮไลท์สำคัญภายในงาน 3K VTEC WAR 2017 ก็คือคู่หยุดโลกครั้งแรกในเมืองไทย ที่เป็นศึกแห่งศักดิ์ศรีระหว่างเบนซิลและดีเซล ที่เป็นการปะทะกันระหว่าง ตี้ GT Garage ในรถ Honda Civic EG Pro N/A Open และ Isuzu D-Max F55 Pro เกียร์ซิ่ง ของทางช่างเบิร์ดหลัก 5 เพื่อชิงเงินรางวัล 30,000 บาท จากทาง Lupromax โดยผลการแข่งขันในครั้งนี้ก็เป็นทาง ตี้ GT Garage ที่เป็นฝ่ายคว้าชัยชนะไปในที่สุด

 

 

          การแข่งขันคู่สุดท้ายในค่ำคืนนั้นก็เป็นการแข่งขันในรุ่นของ 3K Vtec War The Battle เพื่อชิงเงินรางวัล 100,000 บาท จากทาง 3K ฺBattery โดยในรุ่นนี้มีรถลงเข้าร่วมการแข่งขัน 2 คันได้แก่รถแข่งหมายเลข 1802 จากทีม HYB-GT Garage ที่ขับโดย อรรถคุณ โคจรวิสาร เจอกัน รถแข่งหมายเลข 1702 จาก HYB-Mumushop ที่ขับโดย พิจารณ์ วงศ์สมบูรณ์ ซึ่งผู้ที่สามารถคว้าเงิน 100,000 บาทไปครองไว้ได้ ได้แก่รถแข่งหมายเลข 1802 ที่ขับโดย อรรถคุณ โคจรวิสาร และนับเป็นการปิดฉากการแข่งขันงาน 3K Vtec War The Battle อย่างเสร็จสมบูรณ์ครับ

Salmon Power
เขียนโดย: Salmon Power
เมื่อ: 30 พฤษภาคม 2560 - 16:20

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook