3K BATTERY King of B - Series (PRO RADIAL) รุ่นการแข่งขันสุดมันส์ที่ชิงเงินรางวัล 50,000 บาท

 

          มาถึงรุ่นการแข่งขันใหม่ที่เพิ่มเข้ามาในงาน 3K VTEC WAR 2017 ในวันที่ 20 พฤษภาคม 2560 ณ สนาม Bangkok Drag Avenue คลอง 5 เพื่อเอาใจขาแรงโดยเฉพาะ กับการแข่งขันในรุ่นของ 3K BATTERY King of B - Series (PRO RADIAL) ที่สนับสนุนโดยแบตเตอรี่ 3K และมีเงินรางวัลสูงถึง 50,000 บาท โดยความแตกต่างของรถแข่งในรุ่นนี้กับรถแข่งในรุ่น Street ธรรมดา จะอยู่ที่การเปิดโอกาสให้ผู้เข้าแข่งขันสามารถใช้เชื้อเพลิงได้ทุกประเภทไม่มีการจำกัด ต่างกับในรุ่น Street ที่เชื้อเพลิงต้องไม่มีส่วนผสมของไนโตรมีเทน ดังนั้นจึงทำให้ความแรงของรถที่ลงแข่งในรุ่นนี้จะมีความแรงมากกว่าปกติ แถมบวกพลังของแบตเตอรี่ 3K ที่ให้ไฟแรง ไม่มีตก แถมยังเป็นแบตเตอรี่ที่คนทั่วโลกไว้ความไว้วางใจมาถึงกว่า 30 ปี จึงเป็นการการันตีได้ว่า ความมันส์ของการแข่งขันในรุ่นนี้นั้นไม่แพ้รุ่นการแข่งขันอื่นๆอย่างแน่นอน ส่วนความเคลื่อนไหวล่าสุดของเหล่าบรรดาอู่ Honda ที่จะมาชิงเงินรางวัลในรุ่น 3K BATTERY King of B - Series (PRO RADIAL) จะเป็นอย่างไรนั้น เราไปชมพร้อมๆกันเลยครับ

 

 

          เริ่มกับอู่แรกกับ โกดัง Fix แชมป์เก่าในรุ่น King of B/H/F Series (Open) ในงาน VTEC WAR 2016 ซึ่งมาในปีนี้ทางอู่ โกดัง Fix ก็ได้ทำรถแข่งลงรุ่น 3K BATTERY King of B - Series (PRO RADIAL) เพิ่มอีกคันหนึ่งอีกด้วยครับ

 

 

          ถัดมาเป็นอู่ Garage Mo-Tech ผู้คว้าแชมป์ในรุ่น B - Series มาแล้วหลายรายการ ซึ่งความเคลื่อนไหวล่าสุดของรถที่จะลงแข่งขันในรุ่น 3K BATTERY King of B - Series (PRO RADIAL) ทางอู่กำลังอยู่ในขั้นตอนของการทำบอดี้ตัวรถคันใหม่อยู่ ส่วนเครื่องยนต์นั้นยังคงจะใช้เครื่องยนต์ตัวเดิมที่มีความพร้อมเต็ม 100% อยู่แล้ว 

 

 

          ปิดท้ายกับอีก 1 รถใครที่ใครก็ประมาทไม่ได้กับรถแข่งจากทาง ซอล นารากะ หรือน้องธงชาตินั่นเอง โดยในตอนนี้น้องธงชาติมีความพร้อมประมาท 80% แล้ว ซึ่งไม่แน่ว่าวันงาน อาจจะมีเซอไพรสอะไรหรือมีทีเด็ดให้เราได้ชมก็เป็นได้ครับ

Salmon Power
เขียนโดย: Salmon Power
เมื่อ: 12 พฤษภาคม 2560 - 11:48

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook