Lenso Best of B20 (Street) ใครจะเป็นผู้คว้าเงินรางวัล 50,000 บาทไป เด่วรู้กัน

 

          ใกล้เข้ามาทุกขณะแล้วกับงานแข่งขัน 3K VTEC WAR 2017 ที่เป็นงานแข่งขันรถยนต์ในรูปแบบ Drag ระยะทาง 402 เมตร เพื่อค้นหาสถิติรถ Honda Drag ที่เร็วที่สุดในประเทศไทย ที่มีกำหนดการแข่งขันในวันที่ 20 พฤษภาคม 2560 ณ สนาม Bangkok Drag Avenue คลอง 5 ซึ่งในการแข่งขันในครั้งนี้ อีกรุ่นการแข่งขันหนึ่งที่ถือเป็นรุ่นยอดฮิตและเป็นรุ่นที่น่าสนใจมากก็คือ การแข่งขันในรุ่นของ Lenso Best of B20 (Street) ที่สนับสนุนโดยทาง ล้อแม็กซ์ Lenso ล้อแม็กซ์คุณภาพ มาตรฐานระดับโลก ที่ได้รับการยอมรับจากทั้งในสนามแข่งขันและการใช้งานจริงบนท้องถนน โดยในรุ่นนี้รถที่เข้าลงแข่งขันจะต้องใส่ล้อแม็กซ์ Lenso ลายใด รุ่นใด ก็ได้ใน 2 ล้อหน้า เพื่อที่จะแย่งชิงเงินรางวัลมูลค่าสูงถึง 50,000 บาท ส่วนความเคลื่อนไหวล่าสุดของการแข่งขันในรุ่น Lenso Best of B20 (Street) จะเป็นอย่างไร และจะมีรถแข่งจากอู่ไหนมาลงแข่งขันกันบ้างนั้น เราไปชมพร้อมๆกันเลยครับ

 

พี่หมี เจ้าของอู่ Bear-R

 

          ซึ่งอู่แรกที่เราจะพาไปดูความเคลื่อนไหวก็คือทาง Bear-R อู่ Honda ชื่อดังย่านคลองลำเจียก ผู้ที่เคยสร้างสถิติในวงการรถ Drag Honda มาแล้วหลายรายการ ซึ่งในครั้งนี้ทางอู่ Bear-R ก็กำลังอยู่ในขั้นตอนในการเตรียมความพร้อมไม่ว่าจะเป็น เซ็ทอัพช่วงล่าง รวมไปถึงยังได้มีการโมดิฟายเครื่องยนต์เพื่อเพิ่มแรงม้า งานอีกเรียกได้ว่าจัดให้แบบชุดใหญ่แน่นอนครับ

 

ตัวแทนจากอู่ กล้า Racing 

 

          ถัดมาเป็นอีก 1 อู่ในตำนานอย่าง กล้า Racing ซึ่งในครั้งนี้ทางอู่จะส่งรถแข่งในรุ่นของ Lenso Best of B20 (Street) 1 คัน แต่ไม่แน่ว่า ถ้าเกิดรถอีกคันที่เป็นของพี่กล้าเองเสร็จทัน ก็อาจจะมาร่วมลุ้นชิงเงินรางวัล 50,000 ด้วยอีกคันหนึ่ง

 

คุณแก๊ส โกดัง Fix

 

          ปิดท้ายด้วยอู่ โกดัง Fix ที่มีดีกรีเป็นแชมป์ในรุ่น King of B/H/F Series (Open) ในงาน VTEC WAR 2016 ซึ่งมาในปีนี้ทางอู่ก็มีความพร้อม 100% และส่งรถเข้าร่วมการแข่งขันมากมายหลายรุ่นด้วยกัน และนับว่าเป็นอีก 1 อู่ที่ประมาทไม่ได้เลยทีเดียวครับ

Salmon Power
เขียนโดย: Salmon Power
เมื่อ: 11 พฤษภาคม 2560 - 11:50

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook