RAIDEN VIPER RD71 Best of L-Series กับศึกชิงเงินรางวัลมูลค่ากว่า 50,000 บาท

 

          อีกรุ่นการแข่งขันที่กำลังเป็นที่สนใจและเป็นที่นิยมกันมากในวงการสาย Drag Honda ก็คือรุ่นการแข่งขัน RAIDEN VIPER RD71 Best of L-Series ที่สนับสนุนโดยยาง RAIDEN VIPER RD71 และมีเงินรางวัลสำหรับผู้ชนะถึง 50,000 บาท โดยในรุ่นนี้จะเป็นรุ่นการแข่งขันในบล็อกเครื่อง L-Series หรือ L15 ที่ถือว่ามีกลุ่มผู้ใช้และนำมาโมดิฟายกันค่อนข้างมากในบ้านเรา และแน่นอนครับรุ่นการแข่งขันนี้ได้ชื่อรุ่นว่า RAIDEN VIPER RD71 Best of L-Series ก็ต้องใช้ยาง RAIDEN VIPER RD71 ใส่แข่งขันอย่างแน่นอน ซึ่งกติกาในรุ่นนี้บังคับให้รถที่เข้าลงแข่งขันใส่ยาง RAIDEN VIPER RD71 ทั้ง 4 ล้อ โดยยาง RAIDEN VIPER RD71 นั้นถือเป็นยางซิ่งแบบ Soft Compound ที่มี Treadwear เพียง 180 และอยู่ในเกรดเดียวกับยางซิ่งยี่ห้อดังจากญี่ปุ่นหลายๆยี่ห้อ ซึ่งจุดเด่นของยาง RAIDEN VIPER RD71 นอกจากจะมีการยึดเกาะถนนสูง ที่เรียกได้ว่าแทบจะหนึบเป็นตีนตุ็กแกแล้ว ตัวยางยังออกแบบมาให้มีร่องน้ำขนาดใหญ่ ทำให้สามารถรีดน้ำได้มีประสิทธิภาพได้มากกว่ายางยี่ห้ออื่นๆอีก แถมยังมีราคาถูกกว่าเกือบครึ่ง จึงนับได้ว่า RAIDEN VIPER RD71 เป็นยางที่ตอบโจทย์ที่ใช้ได้ทั้งในสนามแข่งขัน และการใช้ในชีวิตประจำวันเลยหล่ะครับ ส่วนความเคลื่อนไหวล่าสุดของเหล่าบรรดารถแข่งที่จะลงทำการแข่งรุ่น RAIDEN VIPER RD71 Best of L-Series ของงาน 3K VTEC WAR 2017 ในวันที่ 20 พฤษภาคม 2560 ณ สนาม Bangkok Drag Avenue คลอง 5 จะเป็นอย่างไรนั้น เราไปชมกันได้เลยครับ

 

 

          เริ่มจากที่อู่ Data Tec ที่เป็นอีกอู่หนึ่งตัวเต็งในรุ่นการแข่งขัน L-Series ในทุกๆรายการแข่งขัน โดยในงาน 3K VTEC WAR 2017 ปีนี้ความพร้อมของอู่ Data Tec ก็มีความพร้อมเต็ม 100% เรียกได้ว่างานนี้ได้เห็นเวลาสวยๆอย่างแน่นอน

 

 

          ถัดมาเป็นอีกหนึ่งอู่ชื่อดังอย่าง หนึ่งบ้านสวน ที่เป็นเจ้าของสถิติในรุ่นต่างๆมากมาย โดยในปีนี้ทาง หนึ่งบ้านสวน ก็ได้ส่งรถเข้าร่วมการแข่งขัน 3K VTEC WAR 2017 มากมายหลายรุ่น และรุ่นที่ถือว่าจะมองข้ามเขาไปไม่ได้เลยก็คือรุ่น RAIDEN VIPER RD71 Best of L-Series นั่นเองครับ

 

 

          ส่งท้ายด้วยอู่ที่สร้างความตะลึงในการแข่งขันแทบจะทุกรายการกับ อู่ตาพูน ซึ่งสำหรับในปีนี้ทางอู่ตาพูน ก็ได้ส่งรถลงเข้าร่วมแข่งขันในรายการ 3K VTEC WAR 2017 ในรุ่น RAIDEN VIPER RD71 Best of L-Series หลายคันด้วยกัน และไมแ่แน่ว่าในปีนี้ เขาก็อาจจะโชว์เวลาสถิติใหม่ของเครื่องตระกูล L-Series ก็เป็นได้

Salmon Power
เขียนโดย: Salmon Power
เมื่อ: 8 พฤษภาคม 2560 - 16:32

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook