3K VTEC WAR 2017 กับความความพร้อมของอู่ชั้นแนวหน้าในรุ่น Pro N/A OPEN Unlimited By NN1 Oli Filter

          กลับมาอีกครั้งกับการแข่งขันในรูปแบบ Drag สุดยิ่งใหญ่ในปีนี้กับงาน 3K VTEC WAR 2017 งานแข่งขันสำหรับชาว Honda โดยเฉพาะและแน่นอนว่ารุ่นการแข่งขันอีกหนึ่งรุ่นที่หลายๆคนนั้น จับตามองคงหนีไม่พ้นกับการแข่งขันในรุ่น Pro N/A OPEN Unlimited ที่ในครั้งนี้รับความการสนับสนุนจาก NN1 Oli Filter กรองน้ำมันเครื่องระดับพรีเมี่ยมสนับสนุนเงินรางวัลในการแข่งขันในรุ่นนี้ และแน่นอนว่าการแข่งขันในรุ่นนี้นั้นได้รับความสนใจจากอู่แนวหน้าจากประเทศไทยอย่างแน่นอน และในวันนี้ทางทีมงายเลยจะพาเพื่อนๆไปพบกับความพร้อมของแต่ละอู่ที่จพลงทำการแข่งขันในรุ่นนี้จะเป็นอู่ไหนบ้างเราไปชมกันเลย

 

 

          อู่แรกที่ร่วมทำการลงแข่งขันในรุ่นนี้หลายคนนั้นต้องรู้จักกันเป็นอย่างดีแน่นอนกับ ECU SHOP ที่เร็วๆได้ทำรถ Honda ออกมาวิ่งจนเวลานั้นติดอับดับรถ Honda ที่เร็วอันดับต้นๆของประเทศ ซึ่งในงาน 3K VTEC WAR 2017 ทาง ECU SHOP นั้นก็ไม่พลาดที่จะส่งรถทำการแข่งขันในรุ่น Pro N/A OPEN Unlimited By NN1 Oli Filter ซึ่งการแข่งขันในรุ่นนี้นั้นดุเดือดอย่างแน่นอนเพราะต้องต่อกรกับอีกหลายๆอู่ที่ทำการลงแข่งขันในรุ่นนี้

 

 

            หากรุ่นนี้ขาดเขาไปคงไม่มันส์อย่างนอนสำหรับอู่นี้ GT Garage ซึ่งต้องบอกก่อนว่าเป็นอีกหนึ่งอู่ที่ลงทำการแข่งขันแถบจะทุกงานและแน่นอนเขาก็ไม่พลาดที่จะมาร่วมทำการแข่งขันในงาน 3K VTEC WAR 2017 และในรุ่น Pro N/A OPEN Unlimited By NN1 Oli Filter ทาง GT Garage ก็ถือว่าเป็นอีกหนึ่งตัวเต่งในการคว้าชัยในรุ่นนี้ นอกจากนี้ทางทีมงานยังแอบทราบมาอีกว่าทางอู่ GT Garage นั้นยังได้ร่วมส่งรถลงทำการข่งขันอีกหลายรุ่นแต่จะเป็นรุ่นไหนเพื่อนๆสามารถรอติดตามกันได้เลย

 

 

            อีกหนึ่งอู่ที่ขาดไม่ได้และอยู่คู่วงการ Honda มาอย่างยาวนานกับอู่ Bear R หากใครที่เล่น Honda ต้องรู้จักกันอย่างแน่นอน ซึ่งในครั้งนี้ทางอู่ Bear R ก็ได้แอบซุ่มทำตัวแรงเพื่อมาชิงชัยในรุ่น Pro N/A OPEN Unlimited By NN1 Oli Filter แต่จะเป็นตัวแรงคันไหนเพื่อนๆสามารถไปชมกันในงานแข่งกันได้เลย

 

 

            และอู่สุดท้ายที่เตรียมความพร้อมมาแบบเต็มพิกัดก็คงหนีไม่พ้นอู่นี้ Mu Mu Shop ซึ่งอู่นี้ก็มีตัวแรงไว้ลงมาฟาดฟันในรุ่น Pro N/A OPEN Unlimited By NN1 Oli Filter อย่างแน่นอนซึ่งในการแข่งขันปีที่แล้วอู่ Mu Mu Shop ก็สร้างสธิติไว้ไม่ธรรมดาเลยทีเดียว และในปีนี้ทาง Mu Mu Shop จะสามารถคว้าชัยในการแข่งขันรุ่นนี้ได้หรือเดี๋ยวเราลุ้นกันได้เลยในการแข่งขัน งาน 3K VTEC WAR 2017

 

          สำหรับเพื่อนๆสาย Honda สามารถติดตามความเคลื่อนไวและรยละเอียดต่างๆเกี่ยวกับงาน 3K VTEC WAR 2017 สามารถติดตามกันได้ที่ http://Vtecwar.Boxzaracing.Com/2017

OTIZ THE OG
เขียนโดย: OTIZ THE OG
เมื่อ: 28 เมษายน 2560 - 18:34

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook