บรรยากาศงานแถลงข่าว ประชุมนักแข่ง 3K VTEC WAR 2017 งานจัดอันดับรถ Drag Honda ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในไทย

 

          เมื่อวันที่ 10 เมษายน 2560 ที่ผ่านมาทาง บริษัท เรซซิ่ง บ๊อกซ์ จำกัด ผู้ดำเนินกิจการเว็บไซต์ยานยนต์ Boxzaracing.com ได้ร่วมกับ บริษัท ผลิตภัณฑ์ 3เค จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่าย 3K Battery พร้อมทั้ง ผลิตภัณฑ์ล้อแม็กซ์ Lenso , ยางรถยนต์ยี่ห้อ Raiden รุ่น Viper RD71 และ กรองน้ำมันเครื่อง NN1 ได้จัดงานแถลงข่าวและประชุมนักแข่ง การแข่งขันในรูปแบบ Quarter Mile ของรถยนต์ Honda ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศไทย "3K VTEC WAR 2017" ที่มีกำหนดการแข่งขันในวันที่ 20 พฤษภาคม 2560 ที่สนาม Bangkok Drag Avenue คลอง 5 เวลา 09.00 – 02.00 น. เพื่อการหาสถิติรถที่ทำเวลาได้ดีที่สุดในประเทศไทยประจำปี 2560

          โดยงานแถลงข่าวในครั้งนี้ได้รับเกียรติจากทางคุณวุฒา ใจสำราญ หนึ่งในผู้บริหาร BoxzaRacing.com, คุณธีรชัย สาโยธา ผู้ช่วยผู้จัดการ ฝ่ายการตลาด บริษัท ผลิตภัณฑ์ 3เค จำกัด, คุณอรรถพล สงวนมิตร ฝ่ายกิจกรรมพิเศษ บริษัท เลนโซ่วีล จำกัด และ คุณภากร เตชะเทวัญ กรรมการผู้จัดการ บริษัทฟิทเทคคอร์ปอเรชั่น จำกัด ผู้บริหารกรองน้ำมันเครื่อง NN1 พร้อมด้วยเหล่าสื่อมวลชนและเหล่าบรรดานักแข่งร่วมเป็นสักขีพยานในการแถลงข่าวในครั้งนี้

          สำหรับในส่วนของการประชุมนักแข่งก็มีทางคุณหทัย ไชยวัณณ์ รับหน้าที่เป็นนายสนาม และคุณสุชาติ เทเวศม์อุดม (พี่เหน่ง DRIVER MOTER SPORT) เป็นผู้ดูแลการตรวจสภาพรถแข่ง และมีเหล่าบรรดานักแข่งมากมายจากหลากหลายอู่เข้าร่วมประชุมนักแข่งไม่ว่าจะเป็น คุณตี๋ GT Garage, คุณเอก Mikado, คุณพูนสันต์ ยิ้มเป็นสุข จากอู่ตาพูน, คุณเบียร์ Aor Shop 69, คุณป้อม Car per, คุณเล็ก ฟ้าใส, คุณหนึ่ง Garage N One และอื่นๆอีกมากมาย 

           งาน 3K VTEC WAR 2017 ครั้งนี้จะเกิดขึ้นไม่ได้เลย ถ้าหากขาดผู้สนับสนุนเหล่านี้อย่าง 3K Battery, Lenso, Raiden Viper RD71 และ NN1 พบกันในวันที่ 20 พฤษภาคม 2560 ณ สนาม Bangkok Drag Avenue คลอง 5 งานนี้การันตีความมันส์โดยทาง BoxzaRacing.com เช่นเคย สำหรับนักแข่งท่านใดที่สนใจและต้องการสมัครลงแข่งขันและจองเต๊นท์เซอร์วิสในงาน 3K VTEC WAR 2017 ก็สามารถเดินทางมาสมัครได้ที่ BoxzaRacing เมืองทองธานี หรือโทร. 092-997-6291 โดยงานนี้ทางผู้จัดการแข่งขันจะไม่เปิดให้ทำการสมัครการแข่งขันหน้างาน แล้วพบกันนะครับ

Salmon Power
เขียนโดย: Salmon Power
เมื่อ: 12 เมษายน 2560 - 17:14

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook