3K VTEC WAR 2017 จัดงานแถลงข่าวอย่างเป็นทางการพร้อมเปิดรับสมัครนักแข่งแล้ววันนี้

เหล่าบรรดานักแข่งร่วมถ่ายภาพกับผู้จัดการแข่งขัน 3K VTEC WAR 2017

 

          เนื่องด้วย บริษัท เรซซิ่ง บ๊อกซ์ จำกัด ผู้ดำเนินกิจการเว็บไซต์ยานยนต์ Boxzaracing.com ได้ร่วมกับ บริษัท ผลิตภัณฑ์ 3เค จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่าย 3K Battery ได้เร่งเห็นถึงความสำคัญของกิจกรรมมอเตอร์สปอร์ตและเห็นพ้องต้องกันว่า ควรจะจัดกิจกรรมมอเตอร์สปอร์ตในสนามแข่งขันที่มีความปลอดภัย มีมาตรฐานและกติกาที่ชัดเจน ภายใต้การควบคุมดูแลโดยผู้จัดการแข่งขันมืออาชีพ เพื่อแก้ปัญหาที่เยาวชนและวัยรุ่นที่นิยมไปแข่งตามท้องถนน ซึ่งเป็นอันตรายและก่อความเดือดร้อนแก่สังคม ทั้งนี้จึงได้จัดกิจกรรมแข่งขันรถยนต์ในรูปแบบ Quarter Mile 402 เมตร ที่เป็นการแข่งขันและรวบร่วมผู้ใช้รถยนต์และชื่นชอบรถยนต์ Honda ซึ่งได้รับความนิยมในการตกแต่และ Modify เป็นจำนวนมากในเมืองไทย ทางเราจึงตั้งใจจัดกิจกรรมนี้ขึ้นเพื่อค้นหาสถิติของรถ Drag Honda ของเมืองไทย เพื่อแสดงให้เห็ดถึงความสามารถและภูมิปัญญาของอู่และช่างประกอบไปถึงนักแข่งชาวไทยที่มีฝีมือเป็นอันดับต้นๆในเอเชีย ซึ่งผู้จัดได้จักขึ้นติดต่อกันเป็นปีที่ 5 แล้ว

 

 

บรรยากาศงานแถงข่าว 3K VTEC WAR 2017

 

          จึงได้ทำการจัดงาน 3K VTEC WAR 2017 ที่มีกำหนดการแข่งขันในวันที่ 20 พฤษภาคม 2560 ที่สนาม Bangkok Drag Avenue คลอง 5 เวลา 09.00 – 02.00 น. เพื่อการหาสถิติรถที่ทำเวลาได้ดีที่สุดในประเทศไทยประจำปี 2560 ซึ่งถือว่าเป็นกิจกรรมงานแข่งขันในรูปแบบ Quarter Mile ของรถยนต์ Honda ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ด้วยสถิติผู้ชมในสนาม 5,000 คน และรถแข่งที่เข้าร่วมการแข่งขันกว่า 300 คัน โดยในปีนี้เรายังมีกิจกรรมต่างๆอาทิเช่น โชว์ Sexy car wash โดยนางแบบลูกครึ่งชื่อดัง เจสซี่ วาร์ด , คู่แข่งขันไฮไลท์ที่จะเป็นการแข่งขันโคจรมาเจอกัน ระหว่างรถ Honda ที่เร็วที่สุดในไทยกับรถกระบะดีเซลที่เร็วที่สุดในไทย ที่ถือว่าเป็นการแข่งขันเป็นครั้งแรกในเมืองไทย และวันงานยังมีของรางวัลใหญ่สำหรับผู้ชนะในรุ่นการแข่งขัน 3K Vtec War Battle โดยผู้ชนะได้รางวัลเป็นรถยนต์ Honda Brio มูลค่ากว่า 350,000 บาท 1 คัน และยังมีรางวัลกับรุ่นอื่นๆเป็นเงินสด 200,000 บาท ซึ่งสนับสนุนโดยผู้มรอุปกรคุณดังนี้ ผลิตภัณฑ์ล้อแม็กซ์ Lenso , ยางรถยนต์ยี่ห้อ Raiden รุ่น Viper RD71 , กรองน้ำมันเครื่อง NN1 ซึ่งเป็นผู้รวมสนับสนุนในรายการแข่งครั้งนี้ด้วย

 

 

คุณธีรชัย สาโยธา ผู้ช่วยผู้จัดการ ฝ่ายการตลาด บริษัท ผลิตภัณฑ์ 3เค จำกัด (ซ้าย)คุณวุฒา ใจสำราญ หนึ่งในผู้บริหาร BoxzaRacing.com (คนที่ 2 จากซ้าย)คุณอรรถพล สงวนมิตร ฝ่ายกิจกรรมพิเศษ บริษัท เลนโซ่วีล จำกัด (คนที่ 2 จากขวา)คุณภากร เตชะเทวัญ กรรมการผู้จัดการ บริษัทฟิทเทคคอร์ปอเรชั่น จำกัด ผู้บริหารกรองน้ำมันเครื่อง NN1 (ขวา)

ผู้จัดการแข่งขัน 3K VTEC WAR 2017

 

          ทั้งนี้เมื่อวันที่ 10 เมษายน 2560 ที่ผ่านมาทาง ผู้จัดการแข่งขันได้จัดงานแถลงข่าว "3K VTEC WAR 2017" อย่างเป็นทางการ ณ ห้องสวนหลวง 1-2 โรงแรมโนโวเทล บางนา โดยในการแถลงข่าวในครั้งนี้ก็มีทางคุณวุฒา ใจสำราญ หนึ่งในผู้บริหาร BoxzaRacing.com, คุณธีรชัย สาโยธา ผู้ช่วยผู้จัดการ ฝ่ายการตลาด บริษัท ผลิตภัณฑ์ 3เค จำกัด, คุณอรรถพล สงวนมิตร ฝ่ายกิจกรรมพิเศษ บริษัท เลนโซ่วีล จำกัด และ คุณภากร เตชะเทวัญ กรรมการผู้จัดการ บริษัทฟิทเทคคอร์ปอเรชั่น จำกัด ผู้บริหารกรองน้ำมันเครื่อง NN1 พร้อมด้วยเหล่าสื่อมวลชนและเหล่าบรรดานักแข่งร่วมเป็นสักขีพยานในการแถลงข่าวในครั้งนี้

 

 

 

 

บรรยากาศการประชุมนักแข่งในงาน 3K VTEC WAR 2017

 

คุณหทัย ไชยวัณณ์ รับหน้าที่เป็นนายสนาม 3K VTEC WAR 2017

 

คุณสุชาติ เทเวศม์อุดม (พี่เหน่ง DRIVER MOTER SPORT) เป็นผู้ดูแลการตรวจสภาพรถแข่ง

 

          และเมื่อการแถลงข่าวเสร็จสิ้น ก็ถึงเวลาของการประชุมนักแข่ง โดยจุดประสงค์ของการประชุมนักแข่งในครั้งนี้ ก็เพื่อให้นักแข่งและผู้จัดมาปรึกษาหารือเกี่ยวกับกติกาการแข่งขันในรุ่นต่างๆ เพื่อจะได้ยึดเป็นมาตรฐานและไม่สร้างความได้เปรียบให้แก่ทีมแข่งใดทีมแข่งหนึ่ง ซึ่งในการประชุมนักแข่งในครั้งนี้ก็มีทางคุณหทัย ไชยวัณณ์ รับหน้าที่เป็นนายสนาม และคุณสุชาติ เทเวศม์อุดม (พี่เหน่ง DRIVER MOTER SPORT) เป็นผู้ดูแลการตรวจสภาพรถแข่ง และมีเหล่าบรรดานักแข่งมากมายจากหลากหลายอู่เข้าร่วมประชุมนักแข่งไม่ว่าจะเป็น คุณตี๋ GT Garage, คุณเอก Mikado, คุณพูนสันต์ ยิ้มเป็นสุข จากอู่ตาพูน, คุณเบียร์ Aor Shop 69, คุณป้อม Car per, คุณเล็ก ฟ้าใส, คุณหนึ่ง Garage N One และอื่นๆอีกมากมาย

 

 

คุณธีรชัย สาโยธา ผู้ช่วยผู้จัดการ ฝ่ายการตลาด บริษัท ผลิตภัณฑ์ 3เค จำกัด

 

คุณอรรถพล สงวนมิตร ฝ่ายกิจกรรมพิเศษ บริษัท เลนโซ่วีล จำกัด

 

คุณภากร เตชะเทวัญ กรรมการผู้จัดการ บริษัทฟิทเทคคอร์ปอเรชั่น จำกัด ผู้บริหารกรองน้ำมันเครื่อง NN1  (ขวา)

 

          งาน 3K VTEC WAR 2017 ครั้งนี้จะเกิดขึ้นไม่ได้เลย ถ้าหากขาดผู้สนับสนุนเหล่านี้อย่าง 3K Battery, Lenso, Raiden Viper RD71 และ NN1 และพบกันในวันที่ 20 พฤษภาคม 2560 ณ สนาม Bangkok Drag Avenue คลอง 5 งานนี้การันตีความมันส์โดยทาง BoxzaRacing.com เช่นเคย สำหรับนักแข่งท่านใดที่สนใจและต้องการสมัครลงแข่งขันและจองเต๊นท์เซอร์วิสในงาน 3K VTEC WAR 2017 ก็สามารถเดินทางมาสมัครได้ที่ BoxzaRacing เมืองทองธานี หรือโทร. 092-997-6291 โดยงานนี้ทางผู้จัดการแข่งขันจะไม่เปิดให้ทำการสมัครการแข่งขันหน้างาน แล้วพบกันนะครับ

Salmon Power
เขียนโดย: Salmon Power
เมื่อ: 11 เมษายน 2560 - 11:41

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook