เบิร์ดหลัก 5 VS ตี้ GT Garage บทสรุปของศึกแห่งศักดิ์ศรีสุดมันส์ ระหว่างสายเบนซินและดีเซล

 

          ถือว่าเป็นศึกแห่งศักดิ์ศรีระหว่างเครื่องยนต์ Honda และ เครื่องยนต์ดีเซล ครั้งแรกในไทยกับการแข่งขันกันระหว่าง ตี้ GT Garage ในรถ Honda Civic EG Pro N/A Open และ Isuzu D-Max F55 Pro เกียร์ซิ่ง ของทางช่างเบิร์ดหลัก 5 ชิงเงินรางวัล 30,000 บาท ที่สนับสนุนการแข่งขันโดย น้ำมันเครื่องและหัวเชื้อน้ำมันเครื่อง Lupromax โดยการแข่งขันในครั้งนี้ก็ได้แข่งกันในงาน 3K Vtec War 2017 เมื่อวันที่ 20 พฤษภาคม 2560 ณ สนาม Bangkok Drag Avenue คลอง 5 และสำหรับในวันนี้ทาง BoxzaRacing ก็จะมี Highlight ของการแข่งขันศึกหยุดโลกครั้งนี้มาให้ได้ชมกัน ส่วนใครจะเป็นผู้คว้าชัยในการแข่งขันครั้งนี้ไปได้นั้น เราไปชมกันเลยครับ

 

Honda Civic EG Pro N/A Open ของพี่ตี้ และ Isuzu D-Max F55 Pro เกียร์ซิ่ง ของทางช่างเบิร์ดหลัก 5

 

Honda Civic EG Pro N/A Open ของพี่ตี้ที่เก็บคะแนนได้ไปก่อนในรันแรก

 

          ซึ่งสำหรับการแข่งขันในครั้งนี้จะใช้การผลการแข่งขัน 2 ใน 3 โดยในรอบแรกทางฝั่ง ช่างเบิร์ดหลัก 5 ได้เลือกวิ่งใน Track A ส่วนทาง ตี้ GT Garage ก็เลือกวิ่งใน Track B โดยในรอบนี้ก็เป็น Honda Civic EG Pro N/A Open ของพี่ตี้ ที่เข้าเส้นชัยไปก่อนเป็นเก็บเต้มแรกไปด้วยเวลา 9.708 วินาที ส่วน Isuzu D-Max F55 Pro เกียร์ซิ่ง ของทางช่างเบิร์ดหลัก 5 ก็ตามมาด้วยเวลา 10.300 วินาที

 

ลีลาการเบิร์นยางของ ตี้ GT Garage

 

การเบิร์นยางโหดๆ ของทาง  Isuzu D-Max F55 Pro เกียร์ซิ่ง ของทางช่างเบิร์ดหลัก 5

 

จังหวะออกสตาร์ทในการแข่งขันรอบที่ 2

 

           ถัดใน Run ที่ 2 ต่างฝ่ายต่างก็สลับ Track กันวิ่ง และก็กลายเป็นทาง Honda Civic EG Pro N/A Open ที่คว้าชัยเก็บคะแนนที่ 2 ไปได้เข้าเส้นชัยไปด้วยเวลา 9.747 วินาที ส่วน Isuzu D-Max F55 Pro เกียร์ซิ่ง ของทางช่างเบิร์ดหลัก 5 ในรอบนี้ก็เข้าเส้นชัยไปด้วยเวลา 10.264 วินาที

 

ตี้ GT-Garage ผู้ชนะในศึกแห่งศักดิ์ศรีระหว่างเบนซินและดีเซล

 

ผลการแข่งขันจะแพ้ชนะไม่สำคัญ แต่มิตรภาพยังคงอยู่ตลอดไป

 

          และจากการแข่งขันทั้ง 2 Run ผู้ที่คว้าชัยในศึกนี้และรับเงินรางวัล 30,000 บาทจากทาง Lupromax ก็ได้แก่ ตี้ GT-Garage กับรถแข่ง Honda Civic EG Pro N/A Open ที่สามารถเก็บชัยชนะไปได้ถึง 2 รันติด ซึ่งตอนนี้ทาง BoxzaRacing ก็ได้แอบได้ยินมาว่าในงาน Diesel War 2017 นี้ น่าจะมีการแก้มือจากทางฝั่ง ช่างเบิร์ดหลัก 5 อย่างแน่นอน และแน่นอนครับว่าทาง BoxzaRacing ของเรา ก็ไม่พลาดที่จะเป็นภาพบรรยกาาศมาฝากกันอย่างแน่นอน

Salmon Power
เขียนโดย: Salmon Power
เมื่อ: 24 พฤษภาคม 2560 - 11:28

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook